Share/Bookmark

Ảnh Đẹp Phim Hoạt Hình Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen

No comment yet
Đây là bộ phim dựa trên câu chuyện nổi tiếng The Snow Queen (Bà Chúa Tuyết) trong bộ truyện cổ tích của Andersen.
anh dep hoat hinh frozen 1Frozen là một bộ phim được mong chờ vì nó là sự kết hợp của phim hoạt hình, âm nhạc và hiệu ứng 3D. Đây cũng là bộ phim hoạt hình thứ 53 trong lịch sử của hãng Walt Disney.anh dep hoat hinh frozen 9
Nữ hoàng băng giá (còn gọi là Băng giá, tiếng Anh: Frozen) là bộ phim nhạc kịch tưởng tượng sử dụng công nghệ hoạt hình máy tính năm 2013 của Mỹ do Walt Disney Animation Studios sản xuất và Walt Disney Pictures phát hành.
anh dep hoat hinh frozen 8
bộ phim kể câu chuyện về một nàng công chúa dũng cảm lên đường dấn thân vào một cuộc hành trình gian khó với một anh chàng miền núi cường tráng,
anh dep hoat hinh frozen 2dễ rung động nhưng ban đầu hơi thô lỗ, cùng chú tuần lộc trung thành của mình và một chàng người tuyết vui nhộn tình cờ gặp để đi tìm người chị gái đang phải sống một mình.
cảm nhận khi dùng Monkey Junior(Click vào hình trên để tìm hiểu những điều bổ ích và thú vị mà Monkey Junior sẽ mang tới cho con yêu của bạn mỗi ngày nha!)
November 1st, 2013 @ 20:49:52
một nữ hoàng sở hữu sức mạnh tạo ra băng giá đã vô tình khiến cả vương quốc chìm trong mùa đông vĩnh cửu.
anh dep cong chua elsa va anna 3
Phim có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Kristen Bell, Idina Menzel, Jonathan Groff, Josh Gad, và Santino Fontana.
anh-dep-hoat-hinh-frozen-4
Christophe Beck, người trước đây đã từng làm việc cho phim ngắn giành giải Oscar của Disney Paperman, được mời biên soạn nhạc nền cho bộ phim, còn bộ đôi hai vợ chồng người viết ca khúc Robert Lopez và Kristen Anderson-Lopez sáng tác các bài hát cho Nữ hoàng băng giá.
November 1st, 2013 @ 20:51:56
Phim cũng là một thành công lớn về thương mại; thu về trên 1,2 tỷ USD doanh thu phòng vé toàn cầu, trong đó 400 triệu USD là từ Hoa Kỳ và Canada và 240 triệu USD đến từ thị trường Nhật Bản.
anh dep cong chua elsa va anna 7
Đây là phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, phim có doanh thu cao thứ năm mọi thời đại, phim có doanh thu cao nhất năm 2013 và phim có doanh thu cao thứ ba tại Nhật Bản.
Monkey Junior – Phền mềm dạy nhiều ngôn ngữ được ưa thích!Monkey Junior – Món quà của tình yêu và trí tuệ cho con!
anh dep cong chua elsa va anna 10
Bộ phim đã giành được hai giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất ("Let It Go"),
anh dep cong chua elsa va anna 12
Một phim hoạt hình ngắn dựa theo tác phẩm có tên Frozen Fever được phát hành vào ngày 13 tháng 3 năm 2015 cùng bộ phim Lọ Lem.
anh-dep-hoat-hinh-frozen-13
Bộ phim mở đầu với cảnh một nhóm người đang khoét băng thành những tảng nước đá lớn, mang đi bán kiếm tiền. Trong số đó có Kristoff hồi còn nhỏ và chú tuần lộc của mình, Sven.
anh-dep-hoat-hinh-frozen-14
Cách đó không xa, Elsa, công chúa vương quốc Arendelle, mang trong mình sức mạnh tạo ra băng giá. Một đêm nọ, khi đang chơi đùa, nàng vô tình làm bị thương em gái mình là Anna.
anh-dep-hoat-hinh-frozen-15
Nhà vua và hoàng hậu nhờ tới sự giúp đỡ của đám thạch yêu; và vị trưởng họ, ông Pabbie lớn, đã chữa lành cho Anna và xoá đi mọi ký ức của nàng về phép thuật của chị gái.
anh-dep-hoat-hinh-frozen-16
Ông cũng nói với Elsa rằng rất may phép thuật chỉ tác động tới đầu Anna, nên ông có thể chữa được, nhưng nếu đó là trái tim thì sẽ không hề dễ dàng; hơn nữa sức mạnh của nàng sẽ chỉ lớn dần lên, và nàng phải học cách kiểm soát nó: nỗi sợ hãi chính là kẻ thù của nàng.
Monkey Junior – Quà tặng tri thức cho con!Monkey Junior – Phần mềm giúp bé yêu biết đọc tiếng Anh, Việt, Pháp,… và nhận biết thế giới xung quanh!
anh-dep-hoat-hinh-frozen-17
Quyết định giấu kín món quà đặc biệt của con gái cho tới khi nàng học được cách điều khiển nó, gia đình hoàng gia đã ngăn cách hai nàng công chúa với thế giới bên ngoài.
anh-dep-hoat-hinh-frozen-18
Họ lớn lên chỉ trong bốn bức tường của lâu đài mà thôi. Elsa, sợ rằng mình sẽ lại làm ai đó bị thương thêm một lần nữa, nên hầu như nàng chỉ sống một mình trong phòng.
anh-dep-hoat-hinh-frozen-19
Nhận ra rằng tình yêu chính là chìa khoá để kiểm soát sức mạnh của mình, Elsa giờ đây đã có thể làm tan băng giá đang bao trùm vương quốc, mà vẫn không để cho Olaf bị tan chảy dưới cái nóng mùa hè.
Khỏe Mới Vui - Ảnh Đẹp Phim Hoạt Hình Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen

Đăng nhận xét

HOME | ABOUT

Copyright © 2011 Ảnh Đẹp Hoạt Hình | Powered by BLOGGER | Template by 54BLOGGER