Share/Bookmark

Ảnh Đẹp Hoạt Hình Thủy Thủ Mặt Trăng

No comment yet
Thủy thủ Mặt Trăng (Nhật: 美少女戦士セーラームーン?) là một bộ truyện tranh thể loại Shoujo rất nổi tiếng của một mangaka nổi tiếng Takeuchi Naoko, đã được chuyển thể thành anime, live-action, game, manga được đăng trên tạp chí Kodansha (Nhật Bản).
Ami and Rei anh dep hoat hinh thuy thu mat trang 1Thủy thủ Mặt Trăng đã được phát hành bằng tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Việt, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thuỵ Điển và nhiều nước khác trên thế giới.anh dep hoat hinh thuy thu mat trang 2Tại Việt Nam, Thủy thủ Mặt Trăng được xuất bản lần đầu năm 1995. Đây là bộ truyện được chụp lại từ Anime do Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin phát hành, bao gồm 70 tập. Năm 2002, truyện được Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành với tên Sailormoon, do dịch giả Bùi Anh Đào dịch từ bản gốc tiếng Nhật.anh dep hoat hinh thuy thu mat trang 3Truyện cũng được dựng thành phim hoạt hình, phim truyền hình và nhạc kịch. Ngoài ra còn có game Sailormoon được xây dựng dựa trên truyện. anh dep hoat hinh thuy thu mat trang 4Bộ truyện thuộc thể loại phiêu lưu, thần thoại. Mỗi hành tinh trong thiên hà đều có một Chiến binh đại diện, cũng là người chịu trách nhiệm bảo vệ hành tinh đó.
cảm nhận khi dùng Monkey Junior(Click vào hình trên để tìm hiểu những điều bổ ích và thú vị mà Monkey Junior sẽ mang tới cho con yêu của bạn mỗi ngày nha!)anh dep hoat hinh thuy thu mat trang 5Truyện xoay quanh hành trình tiêu diệt cái ác bảo vệ Trái Đất, rộng hơn là bảo vệ hệ mặt trời, thiên hà, và cả vũ trụ của nhóm chiến binh thái dương hệ. anh dep hoat hinh thuy thu mat trang 6Ảnh đẹp hoạt hình thủy thủ sao kim - Venus anh dep hoat hinh thuy thu mat trang 7Bối cảnh chính của truyện là ở thành phố Tokyo, Nhật Bản thời hiện đại. Usagi Tsukino nổi tiếng là một cô bé hậu đậu, học kém, làm việc gì cũng không nên thân, hay đi học muộn đã thế lại còn thường hay khóc nhè.  anh dep hoat hinh thuy thu mat trang 8Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với mèo Luna, Usagi trở thành Thủy thủ Mặt Trăng - chiến binh chính nghĩa tiêu diệt cái ác. anh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-9Qua các cuộc chiến, cô gặp gỡ và kết bạn với các chiến binh Thái dương hệ khác là Thủy thủ Sao Thủy (Sailor Mercury), Thủy thủ Sao Hoả (Sailor Mars), Thủy thủ Sao Mộc (Sailor Jupiter), Thủy thủ Sao Kim (Sailor Venus) và Tuxedo Mặt nạ. Cả nhóm cũng khám phá ra thân thế thật sự của mình.
Monkey Junior – Phần mềm kết nối ngôn ngữ toàn cầu!Monkey Junior – Món quà của tình yêu và trí tuệ cho con!
anh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-10Kẻ thù đầu tiên của các chiến binh thủy thủ là Nữ hoàng Beryl và thế lực bóng tối trên Trái Đất. Kế tiếp là cuộc chiến với kẻ thù đến từ tương lai thuộc Mặt Trăng đen, để bảo vệ Thủy thủ Chibimoon và tương lai của Trái Đất. anh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-11Hai cuộc chiến này mới chỉ bao gồm Trái Đất và Mặt Trăng. Về sau, khi các thế lực ngoài hệ mặt trời xâm nhập lên Trái Đất, truyện xuất hiện thêm bốn thủy thủ bảo vệ vòng ngoài của hệ mặt trời là Thủy thủ Sao Hải Vương, Thủy thủ Sao Thiên Vương, Thủy thủ Sao Diêm Vương và Chiến binh Hủy diệt - Thủy thủ Sao Thổ. anh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-12Cuối cùng khi đối thủ là thế lực tội ác của toàn vũ trụ, truyện xuất hiện các chiến binh Thủy thủ đến từ các thiên hà khác cùng chiến đấu chống lại cái ác. anh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-13Bằng sức mạnh chính nghĩa, niềm tin vào tình bạn và tình yêu, cái ác đã bị đẩy lùi, trả lại sự yên bình cho vũ trụ. anh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-14Thủy thủ mặt trăng là cô gái tốt bụng và có tài năng sử dụng phép thuật cùng các thủy thủ khác bảo vệ hòa bình cho Trái Đất và vũ trụ.anh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-15Ảnh đẹp hoạt hình thủy thủ mặt trăng tóc vàng dài xinh đẹp
Monkey Junior – Quà tặng tri thức cho con!Monkey Junior – Phần mềm giúp bé yêu biết đọc tiếng Anh, Việt, Pháp,… và nhận biết thế giới xung quanh!anh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-16Hình ảnh đẹp trong phim hoạt hình Sailor Moon - Thủy thủ mặt trănganh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-17Thủy thủ xinh đẹp với mái tóc xanh nước biển và đôi mắt xanh ngọcanh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-18Hình ảnh thủy thủ mặt trăng xinh đẹp trong bộ váy trắng muốt thướt thaanh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-19Tranh vẽ thủy thủ mặt trăng xinh đẹpanh-dep-hoat-hinh-thuy-thu-mat-trang-20
Khỏe Mới Vui - Ảnh Đẹp Hoạt Hình Thủy Thủ Mặt Trăng

Đăng nhận xét

HOME | ABOUT

Copyright © 2011 Ảnh Đẹp Hoạt Hình | Powered by BLOGGER | Template by 54BLOGGER