Share/Bookmark

Ảnh Đẹp Hoạt Hình Doreamon Và Những Người Bạn - Phần 2

No comment yet
Doraemon (Nhật: ドラえもん Doraemon) là chú mèo máy được sản xuất ở thế kỷ XXII. Chú sinh ngày 3 tháng 9 năm 2112. Chú được Nobi Sewashi gửi đến để giúp đỡ ông nội Nobita thoát khỏi số mệnh hẩm hiu của mình.
ảnh đẹp hoạt hình
Trong các tập truyện, Doraemon đều được vẽ với hình dáng tròn ủng như trái banh và bàn tay của chú cũng vậy (vì thế chú thường bị thua Nobita ở trò oẳn tù tì do chỉ ra được có nắm đấm).
anh dep hoat hinh doraemon nobita va nhung nguoi ban 3
Nobi Nobita (Nhật: 野比 のび太 Nobi Nobita) là nhân vật chính trong bộ truyện nổi tiếng Doraemon của tác giả Fujiko F. Fujio và là trung tâm của câu chuyện. Nobita được tác giả xây dựng như là một cậu bé thất bại về mọi mặt như rất lười học, ham chơi, hậu đậu, chậm chạp lại yếu đuối, vẻ ngoài không có gì nổi bật (thậm chí hơi ngốc nghếch ngớ ngẩn), cực kỳ đen đủi và rất kém chơi thể thao và luôn là đối tượng bắt nạt của Jaian, Suneo.
anh dep hoat hinh doraemon nobita va nhung nguoi ban 4Mặc dù có nhiều khuyết điểm như vậy, Nobita cũng có một số ưu điểm như cậu có tài bắn súng thiện xạ và rất giỏi chơi xếp hình bằng dây thun.
Monkey Junior – Phần mềm kết nối ngôn ngữ toàn cầu!(Click vào hình trên để tìm hiểu những điều bổ ích và thú vị mà Monkey Junior sẽ mang tới cho con yêu của bạn mỗi ngày nha!)anh dep hoat hinh doraemon nobita va nhung nguoi ban 5Shizuka (Nhật: 源 しずか Minamoto Shizuka) là một nhân vật trong truyện Doraemon của tác giả Fujiko F. Fujio. Trong bộ manga, Shizuka là bạn cùng lớp Nobita và sau này thành vợ Nobita nhờ tác động thay đổi số phận của Doraemon. Shizuka là một cô bé dễ thương, rất thương người và động vật. Shizuka là người thông minh, học giỏi, hay giúp đỡ Nobita và bạn bè.
anh dep hoat hinh doraemon nobita va nhung nguoi ban 6Cả người Doraemon có màu xanh nước biển, riêng phần trước ngực, nơi đeo túi thần kỳ thì có màu trắng. Doraemon có một cái miệng rộng đến nỗi có thể nuốt vừa một cái chậu lớn. tranh màu Doraemon, nobita, xuka, chaien, xeko 7Cô chăm chỉ học tập, luôn đạt điểm 90-100 và căn dặn Nobita phải làm nhiều việc tốt. Đôi khi bị Jaian và Suneo trêu chọc (đặc biệt là con nhện). Shizuka có một đặc điểm rất dễ nhận ra đó là tóc buộc vểnh sang hai bên.
tranh màu Doraemon, nobita, xuka, chaien, xeko 8Tuy thường được khắc họa là một nhân vật rất nhút nhát, sợ sệt, nhưng trong những lúc hiểm nghèo, Nobita trở nên dũng cảm và không ngại hy sinh bản thân để giúp đỡ người khác. Cậu còn có một số đức tính tốt như thương người, yêu thiên nhiên động vật và có một trái tim biết rung cảm.
Monkey Junior – Phền mềm dạy nhiều ngôn ngữ được ưa thích!Monkey Junior – Món quà của tình yêu và trí tuệ cho con!anh nen Doremon va cac ban 9Jaian (Nhật: ジャイアン Gian) Bạn cùng lớp và là người hay bắt nạt Nobita. Jaian là một cậu bé to béo và rất khỏe mạnh, tính tình thích gây gổ, ăn hiếp, bắt nạt, trấn lột đồ vật của người khác (đặc biệt là Jaian hay trấn lột đồ chơi hay truyện tranh của Suneo, Nobita) và hiếm khi trả lại, luôn tự hào về giọng hát kinh khủng của mình và tài nấu ăn cũng được xem là khủng khiếp.
anh nen Doremon va cac ban 10Tuy hay bắt nạt bạn bè, nhất là Nobita nhưng Jaian rất yêu thương em gái mình là Jaiko và luôn xả thân bảo vệ bạn bè khi họ gặp nguy hiểm.anh-dep-hoat-hinh-doraemon-nobita-va-nhung-nguoi-ban-11Suneo (Nhật: 骨川 スネ夫 Honekawa Suneo). Bạn cùng lớp với Nobita, thường được gọi là Suneo mỏ nhọn (theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) vì miệng cậu đúng là nhọn thật, thứ hai là cậu hay khoe khoang, khoác lác về chính mình, về sự giàu có của gia đình và có tính tình hơi gian xảo. anh-dep-hoat-hinh-doraemon-nobita-va-nhung-nguoi-ban-12 Luôn tự nhận mình đẹp trai và cũng luôn than phiền về chiều cao khiêm tốn của mình. anh-dep-hoat-hinh-doraemon-nobita-va-nhung-nguoi-ban-13Dorami là em gái của Doraemon, sinh ngày 2 tháng 12 năm 2114, cao 100 cm, nặng 91kg. Da không phải là màu xanh da trời như anh trai mà có màu vàng nhạt, trí thông minh cũng vượt trội ông anh.
Monkey Junior – Quà tặng tri thức cho con!Monkey Junior – Phần mềm giúp bé yêu biết đọc tiếng Anh, Việt, Pháp,… và nhận biết thế giới xung quanh!anh-dep-hoat-hinh-doraemon-nobita-va-nhung-nguoi-ban-14Doraemon và Dorami là anh em vì hai bọn họ dùng chung dầu trong cùng một lọ. Do lọ dầu không được lắc cẩn thận nên khi Doraemon ra đời, cậu chỉ được dùng phần dầu nhẹ nổi phía trên; anh-dep-hoat-hinh-doraemon-nobita-va-nhung-nguoi-ban-15trong khi Dorami ra sau dùng dầu đặc hơn bên dưới. Có lẽ vì vậy nên cô bé thông minh hơn hẳn anh trai.anh-dep-hoat-hinh-doraemon-nobita-va-nhung-nguoi-ban-16Doraemon là nhân vật hoạt hình duy nhất trong số 22 nhân vật nổi bật của châu Á (Asian Heroes) trong một bài báo có tựa đề The Cuddliest Hero in Asia (Anh hùng đáng yêu nhất ở châu Á) do tạp chí TIME bầu chọn. Tháng 3 năm 2008, chính phủ Nhật Bản đã chọn Doraemon là Đại sứ hoạt hình chính thức của Nhật Bản trong một buổi lễ do đích thân Ngoại trưởng Nhật Bản Komura Masahiko chủ trì.anh-dep-hoat-hinh-doraemon-nobita-va-nhung-nguoi-ban-2Với những bảo bối của mình, Doraemon theo một cuộc bầu chọn năm 2007 trên trang tin tức Oricon thậm chí đã được xếp thứ hai trong "danh sách các nhân vật manga quyền năng nhất", chỉ sau Son Goku của Bảy viên ngọc rồng.
Khỏe Mới Vui - Ảnh đẹp thế giới hoạt hình

Đăng nhận xét

HOME | ABOUT

Copyright © 2011 Ảnh Đẹp Hoạt Hình | Powered by BLOGGER | Template by 54BLOGGER