Share/Bookmark

Ảnh Đẹp Hoạt Hình Câu Chuyện Đồ Chơi

No comment yet
Câu chuyện đồ chơi (tên tiếng Anh: Toy Story) là bộ phim hoạt hình máy tính của Mỹ ra mắt vào năm 1995 do xưởng phim hoạt hình Pixar sản xuất và Walt Disney Pictures phát hành. Đây là bộ phim hoạt hình dài đầu tiên của Pixar và là bộ phim hoạt hình dài được sản xuất bằng máy tính đầu tiên trong lịch sử điện ảnh.
anh-dep-hoat-hinh-toy-story-4Được đạo diễn bởi John Lasseter, Câu chuyện đồ chơi xoay quanh một nhóm các đồ chơi có cảm xúc và hành động giống con người nhưng giả vờ là vật vô tri mỗi khi có người ở xung quanh, với hai nhân vật chính là cao bồi Woody và cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear.
anh-dep-hoat-hinh-toy-story-1Kịch bản của phim được viết bởi Andrew Stanton, Joss Whedon, Joel Cohen và Alec Sokolow. Phần nhạc phim được sáng tác bởi Randy Newman. anh dep hoat hinh toy story 2Được phát hành vào 22 tháng 11 năm 1995, Câu chuyện đồ chơi đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu ở Bắc Mỹ trong tuần đầu ra mắt.
Monkey Junior – Phần mềm kết nối ngôn ngữ toàn cầu!(Click vào hình trên để tìm hiểu những điều bổ ích và thú vị mà Monkey Junior sẽ mang tới cho con yêu của bạn mỗi ngày nha!)anh dep hoat hinh toy story 3Bộ phim thu về hơn 361 triệu đô la trên toàn cầu, nhận được rất nhiều sự khen ngợi về những đột phá trong kỹ thuật hoạt hình và kịch bản thông minh, tinh tế.   anh dep hoat hinh toy story 5Câu chuyện đồ chơi được rất nhiều nhà phê bình đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất trong lịch sử hoạt hình. anh dep hoat hinh toy story 6Bộ phim nhận được 3 đề cử Oscar và giành được một giải Oscar cho thành tựu đặc biệt. Câu chuyện đồ chơi được lựa chọn để lưu trữ và bảo tồn tại National Film Registry vì có "ý nghĩa quan trọng về văn hoá, lịch sử và thẩm mĩ " vào năm 2005, năm đầu tiên mà bộ phim đủ điều kiện. tap ve tranh hoat hinh cau chuyen do choi 7Bên cạnh việc phát hành phim tại rạp hay qua các sản phẩm giải trí cho gia đình, Disney còn cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm đồ chơi, trò chơi điện tử, các sản phẩm truyền hình liên quan đến Câu chuyện đồ chơi.  tap ve tranh hoat hinh cau chuyen do choi 8Hai phần tiếp theo của phim, Câu chuyện đồ chơi 2 và Câu chuyện đồ chơi 3 được ra mắt lần lượt vào năm 1999 và 2010.
Monkey Junior – Phền mềm dạy nhiều ngôn ngữ được ưa thích!Monkey Junior – Món quà của tình yêu và trí tuệ cho con!tap ve tranh hoat hinh cau chuyen do choi 9Cả hai bộ phim này đều nhận được phản hồi vô cùng tính cực và đạt được thành công lớn về mặt doanh thu. Tháng 11 năm 2014, Disney thông báo Câu chuyện đồ chơi 4 đang trong quá trình sản xuất với John Lasseter làm đạo diễn tap ve tranh hoat hinh cau chuyen do choi 10
Woody là một chàng cao bồi đồ chơi và là team trưởng trong số những đồ chơi của cậu bé Andy Davis. Do gia đình sẽ chuyển đi một tuần trước ngày sinh nhật của Andy nên cậu được tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sớm cùng với bạn bè của mình. tap ve tranh hoat hinh cau chuyen do choi 11Để khám phá những món quà mới của Andy, các món đồ chơi thực hiện một nhiệm vụ do thám khi bữa tiệc diễn ra. Andy được tặng một mô hình cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear với những tính năng ấn tượng và Buzz nhanh chóng thay thế Woody để trở thành đồ chơi yêu thích của Andy.TOY STORY 3 (L-R) Bullseye, Mr. Potato Head, Mrs. Potato Head, Jessie, Hamm, Barbie, Woody, Rex, Slinky Dog, Buzz Lightyear,  Aliens   ©Disney/Pixar.  All Rights Reserved.Woody trở nên ghen tức, đặc biệt là khi Buzz Lightyear chiếm được cảm tình từ các món đồ chơi khác. Mặc dù vậy, Buzz lại nghĩ mình là một cảnh sát vũ trụ thực thụ đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để trở về hành tinh của mình.
anh-dep-hoat-hinh-toy-story-13Trong một lần chuẩn bị đi ăn với gia đình tại Pizza Planet, mẹ của Andy chỉ cho phép cậu mang theo một món đồ chơi duy nhất.TOY STORY 3 (L-R) Sparks, Twitch, Ken, Lots-oÕ-HugginÕ Bear, Chunk, Big Baby, Stretch  ©Disney/Pixar.  All Rights Reserved.Sợ rằng Andy sẽ chọn Buzz, Woody cố gắng đặt bẫy để Buzz rơi xuống khe bàn. Tuy vậy, kế hoạch đã trở thành thảm họa khi Buzz bị rơi ra ngoài cửa sổ, khiến cho các đồ chơi khác đứng lên chống lại Woody và cáo buộc rằng Woody đã tiêu diệt Buzz vì ghen tỵ.
Monkey Junior – Món quà yêu thương cho con!Monkey Junior – Phần mềm giúp bé yêu biết đọc tiếng Anh, Việt, Pháp,… và nhận biết thế giới xung quanh!anh-dep-hoat-hinh-toy-story-15Với việc Buzz bị thất lạc, Andy miễn cưỡng mang Woody tới Pizza Planet, nhưng Buzz đã trèo lên được chiếc xe của gia đình và đối chất với Woody khi họ dừng lại tại trạm xăng. anh-dep-hoat-hinh-toy-story-16
Khi đang tranh luận với nhau, cả hai ngã khỏi xe và bị bỏ lại khi chiếc xe rời đi. Woody phát hiện ra một chiếc xe giao hàng của Pizza Planet và thuyết phục Buzz rằng nó có thể đưa cả hai đến trạm không gian, do Buzz vẫn nghĩ mình là một cảnh sát vũ trụ.  anh-dep-hoat-hinh-toy-story-17Trong khi Woody tìm kiếm Andy tại Pizza Planet, Buzz nhìn thấy một máy gắp đồ chơi có hình tên lửa và nhảy vào bên trong với suy nghĩ đó là một con tàu vũ trụ thật. anh-dep-hoat-hinh-toy-story-18Woody đi theo Buzz đến chiếc máy, nhưng khi cả hai chưa kịp thoát ra thì Sid Phillips, người hàng xóm kế bên hay ngược đãi đồ chơi của Andy, đi đến và chơi trò chơi. Sid điều khiển chiếc máy gắp để lấy Buzz trong khi Woody cố gắng kéo Buzz lại nhưng không thành. Cả hai cùng bị gắp lên và mang về nhà Sid. anh-dep-hoat-hinh-toy-story-19Tập vẽ tranh hoạt hình Câu chuyện đồ chơi - Toy's story.anh-dep-hoat-hinh-toy-story-20Tranh màu đẹp về các nhân vật trong phim hoạt hình Câu chuyện đồ chơi Toy's story.
Monkey Junior – Quà tặng tri thức cho con!(Click vào hình trên để tìm hiểu những điều bổ ích và thú vị mà Monkey Junior sẽ mang tới cho con yêu của bạn mỗi ngày nha!)anh-dep-hoat-hinh-toy-story-21Tranh mẫu Câu chuyện đồ chơi cho các bạn nhỏ tập vẽ theo thật đẹp.anh-dep-hoat-hinh-toy-story-22Tập vẽ tranh chàng cao bồi trong Câu chuyện đồ chơi.anh-dep-hoat-hinh-toy-story-23
(Nguồn ảnh: Google, nội dung: Wiki)
Khỏe Mới Vui - Ảnh Đẹp Hoạt Hình Câu Chuyện Đồ Chơi

Đăng nhận xét

HOME | ABOUT

Copyright © 2011 Ảnh Đẹp Hoạt Hình | Powered by BLOGGER | Template by 54BLOGGER