Share/Bookmark

Ảnh Đẹp Chim Cánh Cụt Pororo

No comment yet
Phim hoạt hình Chú chim cánh cụt nhỏ Pororo xoay quanh Pororo và những người bạn: Eddy, Crong, Poby, Loppy, Harry, Petty trong khu rừng prong-prong. Bộ phim hướng trẻ nhỏ đến tính đạo đức trong cách ứng xử đời thường.anh dep hoat hinh chim canh cut pororo pinguin 2
Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong.
anh dep hoat hinh chim canh cut pororo pinguin 1Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. anh dep hoat hinh chim canh cut pororo pinguin 3Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.  anh dep hoat hinh chim canh cut pororo pinguin 4Crong: Một chú khủng long màu xanh lục, và bụng màu trắng. Nó ở cùng nhà Pororo. Lúc đầu, Crong không thể nói, chỉ biết kêu tên mình "Crong!".
Monkey Junior – Giúp bé yêu thích học ngoại ngữ!(Click vào hình trên để tìm hiểu những điều bổ ích và thú vị mà Monkey Junior sẽ mang tới cho con yêu của bạn mỗi ngày nha!)anh dep hoat hinh chim canh cut pororo pinguin 5Nhưng về sau, Crong có thể đọc tên Pororo và nói được một vài từ ngữ cơ bản. Cậu thường chơi một chiếc ô tô đồ chơi màu đỏ.tap ve tranh hoat hinh chim canh cut Pororo 6Cậu hay chọc ghẹo Pororo và làm Pororo tức giận. Về phần 3,cậu mặc 1 bộ quần áo phi công màu xanh và chiếc găng tay màu đỏ. tap ve tranh hoat hinh chim canh cut Pororo 7Eddy: Một chú cáo màu vàng. Cậu rất thông minh và có thể chế tạo nhiều thứ như ôtô, máy bay, robot... nhưng những phát minh của cậu cũng hay gây rắc rối. tap ve tranh hoat hinh chim canh cut Pororo 8Cậu là bạn thân cũng như là một đối thủ thân mật của Pororo. Ở phần 3, cậu mặc một chiếc áo sơ mi và chiếc áo yếm.
Monkey Junior – Phền mềm dạy nhiều ngôn ngữ được ưa thích!Monkey Junior – Món quà của tình yêu và trí tuệ cho con!
tap ve tranh hoat hinh chim canh cut Pororo 9Loopy: Một cô hải ly màu hồng. Cô là rất ăn diện và nấu ăn rất giỏi nhưng rất kém trong thể thao. anh-dep-hoat-hinh-chim-canh-cut-pororo-pinguin-10Cô thường hay ghen tị với Petty vì mọi người hay chú ý đến Petty nhiều hơn cô. Ở phần 2, cô cài 1 bông hoa lên đầu và ở phần 3, cô mặc 1 bộ váy hồng. anh-dep-hoat-hinh-chim-canh-cut-pororo-pinguin-11Poby: Một chú gấu Bắc cực to lớn. Cậu rất tốt bụng và giỏi sửa chữa đồ vật. Cậu sống trong 1 vách băng cùng bạn của mình là Harry. Ở phần 2 cậu mặc 1 chiếc áo sơ mi có chữ P ở giữa áo. anh-dep-hoat-hinh-chim-canh-cut-pororo-pinguin-12Tập vẽ tranh hoạt hình Pororo và các bạn.anh-dep-hoat-hinh-chim-canh-cut-pororo-pinguin-13Ảnh nền đẹp tranh hoạt hình chim cánh cụt Pororo dễ thương.
Monkey Junior – Món quà yêu thương cho con!Monkey Junior – Phần mềm giúp bé yêu biết đọc tiếng Anh, Việt, Pháp,… và nhận biết thế giới xung quanh!anh-dep-hoat-hinh-chim-canh-cut-pororo-pinguin-14
Harry: Một chú chim sẻ màu hồng. Xuất hiện lần đầu trong phần 2. Cậu rất thích hát nhưng hát rát dở. Lúc đầu cậu sống chung với Poby nhưng sau được Poby làm 1 căn nhà nhỏ để cậu ở.anh-dep-hoat-hinh-chim-canh-cut-pororo-pinguin-15Petty: Một cô chim cánh cụt xuất hiện lần đầu ở phần 2. Cô rất tốt bụng, luôn dịu dàng với mọi người và hiếm khi tức giận. Cô luôn được các bạn quý mến. Cô rất giỏi trong thể thao nhưng nấu ăn rất dở và sợ nhện. Ở phần 3, cô mặc 1 bộ quần áo mùa đông cùng chiếc khăn trùm đầu.  anh-dep-hoat-hinh-chim-canh-cut-pororo-pinguin-16
Tongtong: Một chú rồng mặc 1 bộ áo màu xanh lục và sống trong 1 căn nhà ở trong 1 cái hang. Cậu có thể làm phép thuật nhưng hay hô thần chú sai. Để đến nhà các bạn, cậu thường biến thành một chú rồng to có thể bay nhanh nhưng khó hạ cánh. Cậu chỉ xuất hiện trong phần 3. anh-dep-hoat-hinh-chim-canh-cut-pororo-pinguin-17Popo và Pipi: Hai người bạn ngoài hành tinh. Quen Eddy từ phần 1 vì họ đã giúp tàu bay của Eddy quay về khu rừng prong-prong an toàn. Họ thích chơi trốn tìm và ăn bánh do Loopy làm.
Monkey Junior – Món quà yêu thương cho con!(Click vào ảnh trên để xem hướng dẫn cách sử dụng mã giảm giá BAMBI bạn nhé!)anh-dep-hoat-hinh-chim-canh-cut-pororo-pinguin-18Tập vẽ tranh hoạt hình Hàn Quốc chim cánh cụt Pororo và các bạn nhỏ dễ thương.anh-dep-hoat-hinh-chim-canh-cut-pororo-pinguin-19Rody: Một con robot màu vàng do Eddy chế tạo trong phần 3. Cậu rất khoẻ mạnh và có thể vươn dài tay chân tuỳ thích. anh-dep-hoat-hinh-chim-canh-cut-pororo-pinguin-20Cậu thường thiếu các kỹ năng trong cuộc sống và luôn có một nụ cười trên miệng. Lúc đầu cậu ở chung với Eddy nhưng sau được Eddy xây cho ngôi nhà riêng.
Khỏe Mới Vui - Ảnh Đẹp Chim Cánh Cụt Pororo

Đăng nhận xét

HOME | ABOUT

Copyright © 2011 Ảnh Đẹp Hoạt Hình | Powered by BLOGGER | Template by 54BLOGGER