Share/Bookmark

Ảnh Những Nàng Tiên Xinh Đẹp Trong Tinker Bell

No comment yet

1.Ảnh Những Nàng Tiên Xinh Đẹp Trong Tinker Bell – P1

Tinker Bell là bộ phim hoạt hình tuyệt vời về các nàng tiên tí hon: Nàng tiên chuông nghịch ngợm, nàng tiên ánh sáng, nàng tiên hoa, nàng tiên động vật, nàng tiên nước, nàng tiên băng giá,… Mời các bạn cùng ngắm nhìn những bức ảnh tuyệt vời về các nàng tiên tí hon này nhé.
nàng tiên tinker bell
Nàng tiên Tinker Bell tinh nghịch, vui vẻ, luôn giúp đỡ bạn bè.
nàng tiên ánh sáng
Nàng tiên ánh sáng, có khả năng điều chỉnh tia nắng, tạo ra cầu vồng và mang lại ánh sáng cho các chú đom đóm chiếu sáng màn đêm lung linh.
nàng tiên mùa màng
Nàng tiên hoa giúp hoa nở đúng mùa, tỏa hương thơm ngát, tạo nên bức tranh màu sắc thiên nhiên rực rỡ diệu kỳ.
Tinker Bell là bộ phim hoạt hình vui nhộn, phim kể về những cuộc phiêu lưu của nàng tiên thợ Tinker Bell. Tinker Bell rất thông minh, tài giỏi và yêu thiên nhiên.
anh-dep-hoat-hinh-cac-nang-tien-tinker-bell-16
Cô có những phát minh tuyệt vời giúp cuộc sống của các nàng tiên và muông thú trải qua bốn mùa tươi đẹp. Mời các bạn cùng bé yêu ngắm nhìn bộ ảnh Các Nàng Tiên Xinh Đẹp Trong Phim Hoạt Hình Tinker Bell. ROSETTA, CHLOE  anh-dep-hoat-hinh-cac-nang-tien-tinker-bell-19 "Secret of the Wings"..Tinker Bell anh-dep-hoat-hinh-cac-nang-tien-tinker-bell-21
Mời các bạn cùng bé yêu ngắm nhìn những nàng tiên xinh đẹp: nàng tiên nước, nàng tiên vườn, nàng tiên thợ, nàng tiên thú, nàng tiên ánh sáng. Những nàng tiên giúp thiên nhiên tươi đẹp và rạng rỡ hơn mỗi ngày đấy các bạn ạ.
anh-dep-hoat-hinh-cac-nang-tien-tinker-bell-10anh-dep-hoat-hinh-cac-nang-tien-tinker-bell-2

Đăng nhận xét

HOME | ABOUT

Copyright © 2011 Ảnh Đẹp Hoạt Hình | Powered by BLOGGER | Template by 54BLOGGER