Share/Bookmark

Ảnh Đẹp Hoạt Hình Phù Thủy Xứ Oz: Sự Trở Lại Của Dorothy

No comment yet

“Legends Of Oz: Dorothy’s Return” là bộ phim dựa theo hai cuốn sách The Wonderful Wizard Of Oz của L.Frank Baum và Dorothy Of Oz từ người chắt của L.Frank, Roger Stanton Baum.
anh-dep-hoat-hinh-legends-of-oz-dorothy-1Sau chuyến phiêu lưu đầu tiên tại xứ Oz, Dorothy trở về quê nhà Kansas nhưng cô bé nhanh chóng tìm đường trở lại xứ Oz khi biết tin bạn bè của cô và toàn bộ xứ sở thần tiên này đang bị đe dọa. anh-dep-hoat-hinh-legends-of-oz-dorothy-2 Cùng những người bạn cũ và mới, Dorothy phải chiến đấu chống lại Jester, kẻ muốn kiểm soát xứ Oz và biến toàn bộ cư dân thành con rối. anh-dep-hoat-hinh-legends-of-oz-dorothy-3Đồng hành với Dorothy trong hành trình về lại miền đất rực rỡ sắc màu đó là Wiser the owl, Marshal Mallow, China Princess và Tugg. Những người bạn này sẽ sát cánh bên cô để giành lại hòa bình và hạnh phúc cho mảnh đất.
anh-dep-hoat-hinh-legends-of-oz-dorothy-4Một điều đặc biệt ở phiên bản lần này của Oz, đó là nhiều ca khúc trong phim được sáng tác bởi Bryan Adam. Bryan Adam, nam ca sỹ/nhạc sỹ từng 15 lần nhận đề cử Grammy này đã từng gặt hái được rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp của mình, trong đó có cả giải thưởng Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất với Everything I Do, I Do it for You vào năm 1992; 20 giải thưởng Juno cùng 56 đề cử danh giá khác.

Đăng nhận xét

HOME | ABOUT

Copyright © 2011 Ảnh Đẹp Hoạt Hình | Powered by BLOGGER | Template by 54BLOGGER