Share/Bookmark

Bài Học Tuyệt Vời Từ Gấu Pooh Và Những Người Bạn

No comment yet
Trong những cuốn truyện thiếu nhi viết về chú gấu Winnie-the-Pooh, nhà văn Anh A.A. Milne (1882 – 1956) đã lồng vào nhiều bài học ý nghĩa mà ngay cả người lớn khi đọc cũng sẽ cảm thấy rất thú vị và tâm đắc.
 anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-38
“Hãy cân nhắc thêm một chút, nghĩ nhiều hơn một chút cho những người khác, chỉ một chút đó thôi sẽ đủ làm nên nhiều điều khác biệt”. anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-37
“Khi bạn chỉ là một chút gấu với một bộ não nhỏ, bạn lại phải nghĩ về rất nhiều thứ, nhiều khi bạn sẽ thấy có những chuyện trở nên bế tắc trong đầu mình, nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi bạn nói chuyện đó ra cho bạn bè cùng biết, vấn đề sẽ trở nên khác hẳn bởi lúc này bạn có những cái đầu cùng suy nghĩ với mình”. anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-36
“Mỗi người trong chúng ta đều biết nhiều hơn người khác, ít nhất trong một vấn đề nào đó. Bác Cú biết nhiều hơn mình một vài điều, và nếu mình không phải là Winnie-the-Pooh, mình cũng sẽ biết nhiều hơn chính mình một vài điều gì đó trong cuộc sống. Thế đấy, mỗi chúng ta đều biết một vài điều đặc biệt hơn người khác”. anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-35
“Sẽ thật may mắn nếu trong cuộc đời này chúng ta tìm thấy ai đó khiến mỗi lần phải nói lời tạm biệt đều trở nên khó khăn”. anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-34
“Khi ai đó quan tâm quá nhiều, người ta gọi đó là tình yêu”.
anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-52
Thật may mắn biết bao khi biết mình có 1 điều gì đó, mà việc rời bỏ nó đối với tôi thật khó khăn.
anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-51
Các nhân vật trong phim gấu Pooh: Darby: cô bé tóc đỏ sáu tuổi có đôi mắt to hay đội mũ lưỡi trai.  Buster: chú chó của Darby.
anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-53
Winnie-the-Pooh: chú gấu con hay mặc áo T-Shirt ngắn và rất thích ăn mật ong.  anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-50
Tigger (đọc là Tíc-gơ như trong tiếng Việt): Chú hổ giọng khàn, hay di chuyển bằng cách nhảy tưng tưng bằng đuôi. anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-49
Piglet: Con lợn con màu hồng tai to nhút nhát nhưng luôn cố gắng chiến thắng sự sợ hãi.  anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-47   anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-44 anh-dep-hoat-hinh-gau-pooh-va-cac-ban-43
Kanga: Một con kangaoo cái, mẹ của Roo. Roo: Một chú kangaroo con, con trai của Kanga. Christopher Robin

Đăng nhận xét

HOME | ABOUT

Copyright © 2011 Ảnh Đẹp Hoạt Hình | Powered by BLOGGER | Template by 54BLOGGER